Sài Gòn sắp có thêm một trung tâm thương mại “khủng”

Dự án Pearl Plaza của Tập đoàn SSG trong những ngày gần đây liên tục được nhắc đến và đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Cũng là mô hình quen thuộc gồm phức hợp trung tâm thương mại, văn phòng... căn hộ như rất nhiều dự án khác đã và đang xuất hiện tại TP.HCM, vậy đâu là điều đã làm nên sức hút của dự án này?.

Dự án của những cái “đầu tiên”

Sau thời gian gặt hái thành công trên nhiều “lãnh địa” khác nhau như: bất động sản cao cấp, giáo dục, năng lượng xanh, thăm dò, khai thác, chế biến khoáng sản… tập đoàn SSG đã bắt đầu “tấn công” vào thị trường bán lẻ - nơi đã định danh không ít những tên tuổi trong nước và nước ngoài nhưng được đánh giá vẫn còn đầy tiềm năng và cơ hội.

Thành công trong mảng này không ít, nhưng song song đó, thị trường cũng đã nhiều lần chứng kiến sự “chia tay” của nhiều đại gia ngành bán lẻ. Chính vì vậy, là dự án đầu tiên mở màn cho chiến dịch chinh phục thị trường bán lẻ của SSG nên Pearl Plaza được chủ đầu tư dành nhiều tâm huyết và nghiên cứu kỹ lưỡng.

Sài Gòn sắp có thêm một trung tâm thương mại “khủng” - 1

Không chỉ là dự án TTTM đầu tiên của SSG, Pearl Plaza còn là khu phức hợp lớn nhất và đầu tiên của quận Bình Thạnh, chốt ngay cửa ngõ của thành phố và là điểm kết nối của nhiều tuyến đường huyết mạch.

Vị trí “có một không hai”

Là một trong những yếu tố then chốt quyết định sự thành công của một TTTM, do đó vị trí của dự án luôn được các chủ đầu tư đặt lên hàng đầu. Đối với Pearl Plaza, dự án đã ghi được “điểm cộng” đầu tiên do sở hữu một vị trí quá đắc địa. Nằm tại góc Văn Thánh – Điện Biên Phủ, khu vực có lịch sử giao thương sầm uất, Pearl Plaza cách trung tâm thành phố chỉ vài phút đi xe và là một trong những điểm kết nối chính với toàn bộ khu vực phía Đông Sài Gòn.

Sài Gòn sắp có thêm một trung tâm thương mại “khủng” - 2

Ngoài ra, dự án sẽ còn được cộng hưởng lợi ích từ tuyến tàu điện ngầm đầu tiên của Việt Nam vì gần như nằm ở trung điểm, cách ga số 4& số 5 tuyến metro chỉ vài trăm mét. Với lượng khách bộ hành mỗi ngày qua lại 2 ga này, Pearl Plaza sẽ là điểm dừng chân mua sắm và giải trí lý tưởng. Nguồn khách cho TTTM này còn rất dồi dào nhờ lượng khách thuê mua văn phòng cũng như cư dân từ khu căn hộ nằm chung trong tổ hợp dự án.

Sài Gòn sắp có thêm một trung tâm thương mại “khủng” - 3

Bên cạnh đó, bao bọc quanh Pearl Plaza là Khu du lịch Văn Thánh, Tân Cảng, nhiều trường đại học, trung tâm thể dục thể thao,… đồng thời, xung quanh dự án còn hội tụ rất nhiều khu căn hộ cao cấp, đủ để đảm bảo một lượng khách thuê ổn định đến ăn uống, mua sắm và giải trí mỗi ngày. Pearl Plaza được dự đoán sẽ trở thành thỏi “nam châm” và điểm “phải đến” của các gia đình vào mỗi dịp cuối tuần hay lễ tết, không chỉ đối với người dân của quận Bình Thạnh mà còn nhiều vùng lân cận như: Quận 1, Quận 2, Thủ Đức,…

Tại Pearl Plaza – “cần gì cũng có”

Sau nhiều năm gầy dựng tên tuổi thành công ở mảng bất động sản cao cấp với nhiều dự án căn hộ, biệt thự, SSG chính thức đặt chân vào thị trường bán lẻ nhằm mang đến mô hình dịch vụ khép kín – hoàn hảo cho khách thuê cũng như cư dân của dự án.

Sài Gòn sắp có thêm một trung tâm thương mại “khủng” - 4

Bố trí gần 38.000 m2 văn phòng kinh doanh hạng A; 4.200 m2 trung tâm hội nghị sang trọng với sức chứa gần 1.500 người cùng 1 thời điểm và gần 16.000 m2 căn hộ, mọi nhu cầu của khách thuê và cư dân của Pearl Plaza sẽ được đáp ứng ngay tại khu TTTM của tòa nhà. Nhìn thấy được những lợi thế và tiềm năng của dự án, hàng trăm thương hiệu hàng đầu trong nước và thế giới đã “tề tựu” đông đảo tại Pearl Plaza, nhanh chóng đưa tỷ lệ lấp đầy sàn TTTM lên đến gần 80% dù đến đầu tháng 8/2015 mới đến ngày khai trương.

Với 27.000 m2 dành cho khu TTTM, khách đến Pearl Plaza không chỉ để thỏa sức mua sắm, mà còn được tận hưởng mọi dịch vụ khác do nơi đây có thêm khu foodcourt rộng lớn cùng với khu vực trò chơi “khổng lồ”, phòng tập thể hình, và rạp chiếu phim với 7 phòng chiếu hiện đại bậc nhất thành phố. Đặc biệt, ngay tầng trệt của TTTM là khu café terrace sang trọng phù hợp cho các cuộc họp mặt và thư giãn. Tận dụng không gian thông thoáng, rộng rãi của tầng trệt, SSG còn thiết kế khu vực dành tổ chức sự kiện/các chương trình khuyến mãi hỗ trợ cho khách thuê ngay lối vào chính của khu thương mại.

Sài Gòn sắp có thêm một trung tâm thương mại “khủng” - 5

Dấu ấn “made by” SSG

Là một sản phẩm tiếp theo của SSG – tập đoàn vốn đã tạo được thương hiệu vững chắc trong lòng khách hàng qua hàng loạt dự án “đình đám” như: Saigon Pearl, Thảo Điền Pearl, Saigon Airport Plaza… vì vậy Pearl Plaza ngay từ lúc khởi công đã tạo được chú ý lớn trên thị trường. Bằng uy tín và đẳng cấp SSG, Pearl Plaza tuy còn gần 5 tháng mới đưa vào hoạt động nhưng khu TTTM Pearl Plaza đã được lấp đầy gần 80% diện tích với hàng trăm thương hiệu nổi tiếng, từ thời trang, phụ kiện, ẩm thực, mỹ phẩm, nội thất… Ngoài ra, cùng với sự “ấm lên” của thị trường căn hộ, hơn 97% trong tổng số căn hộ chào bán đã có chủ; khu văn phòng bán và cho thuê cũng đạt tỷ lệ lấp đầy ấn tượng đến gần 70%.

Khi đi vào hoạt động, không chỉ giới trẻ, giới văn phòng hiện đại mà tất cả các thành viên trong gia đình sẽ có thêm điểm hẹn hò, họp mặt lý tưởng tại Pearl Plaza – nơi được kỳ vọng là biểu tượng mới của khu vực phía đông Sài Gòn.

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN